ดร.ปรีชา คฤหวาณิช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทวินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น สร้างขวัญและกำลังใจพนักงาน WFH ผ่านการประชุม Online

ดร.ปรีชา คฤหวาณิช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทวินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น นำทีมผู้บริหารสร้างขวัญและกำลังใจพนักงาน Work From Home (WFH) ผ่านการประชุม Online

 

วันที่ 27 กันยายน 2564 ดร.ปรีชา คฤหวาณิช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทวินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น นำทีมผู้บริหารร่วมพบปะ พูดคุยกับพนักงานผ่านการประชุม Online เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ รวมถึงสร้างความมั่นใจในการปฏบัติงานให้แก่พนักงานทุกคน ในขณะที่สถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 ยังคงรุนแรง องค์กรและบริษัทต่างๆ ได้จัดให้ พนักงาน Work From Home (WFH) เพื่อลดการเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด หลายคนเกิดภาวะความเครียดกับสภาพแวดล้อมในการทำงานที่บ้าน หรือเกิดความวิตกกังวลว่าจะติดเชื้อจากการแพร่ระบาดในครั้งนี้ ในฐานะผู้บริหารระดับสูง ดร.ปรีชา ได้แสดงถึงความห่วงใย ให้พนักงานก้าวข้ามจากสถานการณ์นี้ไปได้ การประชุม Online ดังกล่าวสร้างบรรยากาศให้พนักงานรู้สึกปลอดภัยซึ่งเป็นการช่วยเพิ่มขวัญและกำลังใจให้คนที่ต้องทำงานทางไกลได้บ้าง อีกทั้งการ Work From Home (WFH) ถือเป็นการพัฒนาศักยภาพขององค์กรให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน เพราะพนักงานจะได้ค้นหาสไตล์ในการทำงาน (Work Preference) ของแต่ละคน ได้เรียนรู้การปรับตัว (Adaptive) ให้พร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาเพื่อเป็นการรองรับการพัฒนาสินค้าและบริการภายในอนาคต

สำหรับการป้องกันการระบาดของ COVID-19 นั้น กลุ่มบริษัทวินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น นอกจากอนุญาตให้พนักงาน Work from Home เฉพาะคนที่ต้องใช้บริการรถสาธารณะมาทำงาน การผลัดเวรเพื่อเข้ามาปฏิบัติงานที่สำนักงานยังได้จัดเตรียมมาตรการป้องกันสำหรับพนักงานและผู้มาติดต่อ โดยต้องตรวจวัดอุณหภูมิและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าสำนักงาน พร้อมทั้งสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงานในสำนักงาน เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save