อินซิ้งค์ เทคโนโลยี รุกเดินหน้าขยายฐานลูกค้า FlexQ ชูฟีเจอร์ Dashboard เพื่อการรายงานแบบ realtime สำหรับผู้บริหาร

อินซิ้งค์ เทคโนโลยี รุกเดินหน้าขยายฐานลูกค้า ระบบบริหารความพึงพอใจ FlexQ ชูฟีเจอร์ Dashboard เพิ่มศักยภาพการใช้งานพร้อมหนุนองค์กรภาครัฐ - เอกชน ปรึกษาพร้อมให้คำแนะนำฟรี!

คุณสมเกียรติ พรชัยวิวัฒน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินซิ้งค์ เทคโนโลยี จำกัด ชูฟีเจอร์ Dashboard ระบบบริหารความพึงพอใจ FlexQ เป็นการทำ Analytic เพื่อเข้าใจ pattern ของการเข้ารับบริการของผู้ป่วย จะช่วยให้โรงพยาบาลสามารถบริหารจัดการทีมแพทย์และพยาบาลให้เหมาะสมกับจำนวนผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาตามช่วงเวลา เช่น แผนกฉุกเฉินของโรงพยาบาลที่จะต้องมีพนักงานอยู่ประจำตลอดเวลาเพื่อให้บริการผู้ป่วย แต่จำนวนของพนักงานอาจจะเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ แล้วแต่จำนวนของผู้ป่วยที่เข้ามา หรือ จำนวนแพทย์ที่ออกตรวจผู้ป่วยนอก อาจจะปรับให้มีจำนวนมากหรือน้อย ในแต่ละช่วงเวลาได้

Predictive Analytics สามารถช่วยทำนายผู้ป่วยในแต่ละแผนกและช่วงเวลาได้ และยังช่วยจัดตารางนัดแบบประสิทธิภาพสูงสุด โดยกระจายให้ผู้ป่วยเข้ามาในช่วงที่มีคนไข้น้อย ช่วยลดปัญหาความแออัดของโรงพยาบาลในช่วงเวลาพีคและเพิ่มความพึงพอใจต่อผู้ใช้บริการโรงพยาบาลอีกด้วย ในโรงพยาบาลใช้ data visualization เพื่อดูการเคลื่อนไหวของผู้ป่วยไปยังแผนกต่างๆ อีกทั้งยังติดตามการกระจุกตัวของผู้ป่วยที่แผนกใดแผนกหนึ่ง และระยะเวลาเฉลี่ยในการรอแต่ละแผนก ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็น insights ที่สำคัญที่สามารถทำให้การบริหารจัดการ ในหลายกรณีการเลื่อนเวลาเปิดบริการแผนกใดแผนกหนึ่งในช่วง peak time อาจจะส่งผลให้การบริการทั่วไปเร็วขึ้นได้อย่างเห็นได้ชัด

นอกจาก ระบบบริหารความพึงพอใจ FlexQ ช่วยลดปัญหาความแออัดของโรงพยาบาลแล้ว ยังนำมาต่อยอดทางธุรกิจให้กับธุรกิจทางการแพทย์ อาทิ โรงพยาบาลสามารถเอาอัลกอริทึ่มมาทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันของโรงพยาบาล หรือ ใช้อัลกอริทึ่มกับเว็บไซต์ของโรงพยาบาลในรูปแบบเดียวกันเป็นทางเลือกอีกหนึ่งช่องทาง เพื่ออำนวยความสะดวกของคนไข้เบื้องต้น รวมถึงสามารถที่จะวิเคราะห์และประเมินความเสี่ยงในเบื้องต้น และวางแผนเพื่อทำการเตรียมตัวรักษาได้ล่วงหน้า และจะช่วยในการแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะกับคนไข้ที่มีความเสี่ยงต่างกันได้ และยังสามารถปรับใช้ได้กับคนไข้ในหลากหลายรูปแบบ

อย่างไรก็ตาม อินซิ้งค์ เทคโนโลยี มุ่งสนับสนุนธุรกิจไทยให้พร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ไปพร้อมกับหนุนธุรกิจในทุกสเกลให้สามารถแข่งขันได้ ด้วยโมเดลราคาที่ยืดหยุ่นได้ตามความต้องการใช้งาน ซึ่งสามารถรับคำปรึกษาฟรีก่อนตัดสินใจ รวมถึงการ Demo ฟรีทุกฟังก์ชัน ผู้ประกอบการที่สนใจลงทะเบียนเพื่อขอรับคำปรึกษา ได้ที่ http://www.insync.co.th/Insync-web/contact-us/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save