อินซิ้งค์ เทคโนโลยี ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาส วันคล้ายวันสถาปนา สถาบันการบินพลเรือน 4 มิถุนายน 2564

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2564 บริษัท อินซิ้งค์ เทคโนโลยี จำกัด ในกลุ่มบริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด นำโดย ดร.ปรีชา คฤหวาณิช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทวินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มอบหมาย คุณสมเกียรติ  พรชัยวิวัฒน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินซิงค์เทคโนโลยี จำกัด ในเครือ Winserve Corp. เป็นตัวแทนร่วมแสดงความยินดี เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาสถาบันการบินพลเรือน ครบรอบปีที่ 60 พร้อมบริจาคเงินเพื่อเป็นสาธารณกุศลและสวัสดิการต่างๆ โดยมี คุณภัคณัฏฐ์ มากช่วย รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร รักษาการแทน ผู้ว่าการสถาบันการบินพลเรือน ให้การต้อนรับ ณ อาคารศูนย์พัฒนาบุคลากรด้านการบิน สบพ. กรุงเทพฯ

เนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี สถาบันการบินพลเรือน ในฐานะสถาบันเฉพาะทางด้านการบินแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองจากองค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ (International Civil Aviation Organization: ICAO) นั้น มุ่งเน้นผลิตและพัฒนาบุคลากรด้านการบิน จนได้ยกระดับมาตรฐานของการฝึกอบรมไปสู่สมาชิกระดับ Regional Centre of Excellence (RTCE) โครงการ ICAO TRAINAIR PLUS จากการรับการรับรองสาขาความเชี่ยวชาญ ถึง 2 ด้าน ได้แก่ Air Navigation Services และ Flight Safety and Safety Management อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา อีกทั้ง สถาบันการบินพลเรือน เห็นความสำคัญของการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานการเรียนการสอน การฝึกอบรม รวมถึงห้องปฏิบัติการเรียนการสอน อย่างต่อเนื่อง จึงได้ดำเนินการโครงการก่อสร้างอาคารเรียนศูนย์พัฒนาบุคลากรด้านการบิน อาคารฝ่ายอำนวยการ และสิ่งก่อสร้างประกอบพร้อมครุภัณฑ์ประกอบตามมติคณะรัฐมนตรี จนเสร็จสมบูรณ์ภายในเดือนพฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา เตรียมพร้อมรองรับการฟื้นตัวและการขยายตัวของอุตสาหกรรมการบินของประเทศ ตามนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการบินระดับภูมิภาคในอนาคต ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save