อินซิ้งค์ เทคโนโลยี เปิดมุมมองใหม่ให้กระบวนการคิด จัดกิจกรรม Design Thinking

อินซิ้งค์ เทคโนโลยี เปิดมุมมองใหม่ให้กระบวนการคิด จัดกิจกรรม Design Thinking สร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าและบริการใหม่ๆ ต่อยอดธุรกิจของคุณให้ไปได้ไกลกว่าเดิม

วันพุธที่ 23 กันยายน 2563 ดร.ปรีชา คฤหวาณิช ประธานบริหาร บริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นประธานจัดกิจกรรมพัฒนาทักษะการคิดเชิงออกแบบ Design Thinking กระบวนการทำงานที่นำไปสู่ความคิดสร้างสรรค์และตอบโจทย์ลูกค้า เพื่อเตรียมพร้อมในการพัฒนาองค์กรให้เติบโตและสร้างมูลค่าทางธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ คุณสมเกียรติ พรชัยวิวัฒน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินซิ้งค์ เทคโนโลยี จำกัด พร้อมพูดคุย แลกเปลี่ยนแนวคิด Design Thinking มาฝึกและพัฒนาผู้เข้าร่วมกิจกรรม ตามกระบวนการ ได้แก่ Emphatize, Define, Prototype, Ideate และ Test โดยเริ่มจากการเรียนรู้เพื่อเข้าใจถึงปัญหาอย่างละเอียดและเก็บข้อมูลส่วนสำคัญเชิงลึกของปัญหานำมาหาบทสรุป เมื่อได้บทสรุปแล้วก็จะนิยามความต้องการหรือปัญหาที่เกิดขึ้นและสร้างทางเลือกหรือวิธีแก้ไข จากนั้นแชร์ไอเดีย เพื่อดูผลลัพธ์ว่าเป็นอย่างไร เมื่อได้คำตอบก็นำมาพัฒนาวิธีแก้ไขนั้นให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

Design Thinking เป็นการพัฒนานวัตกรรมที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง สนับสนุนให้สามารถเข้าใจปัญหาอย่างลึกซึ้ง เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์และการบริการเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ได้รวดเร็วและก้าวทันทุกเทรนด์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา กิจกรรม Design Thinking ช่วยเปิดโอกาสให้พนักงานใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบสินค้าและบริการในแบบที่ตอบสนองความ ต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

ติดต่อเรา

Tel : 0-2878-5570
Fax : 0-2878-5578
info@insync.co.th

ฝ่ายขาย

Tel : 092 - 992 - 8565
Line@insynctechnology
จันทร์ – ศุกร์ : 8.30-17.30 น.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save