อินซิ้งค์ เทคโนโลยี Town Hall Meeting#1 Update Features ใหม่ของ FlexQ

อินซิ้งค์ เทคโนโลยี Town Hall Meeting#1 ร่วมขับเคลื่อนองค์กรไปในทิศทางเดียวกัน ตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ และแนวนโยบายที่กำหนด สำหรับให้องค์กรบรรลุเป้าหมายเพื่อ Update Features รวมถึงความพิเศษและจุดเด่นของ FlexQ ระบบบริหารความพึงพอใจที่พัฒนาขึ้นโดย บลูซี เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด

เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2563 ดร.ปรีชา คฤหวาณิช ประธานบริหาร บริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นประธานจัดกิจกรรม Town Hall Meeting#1 เพื่อให้พนักงานร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อน ระบบบริหารความพึงพอใจ ที่พัฒนาขึ้นโดย บลูซี เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด

โดยภายในงาน Town Hall Meeting#1 มีการบรรยายโดย คุณอรุณี โกวิทวีรธรรม ตำแหน่ง Head of Product Owner จาก บลูซี เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด พร้อมพูดคุย แลกเปลี่ยนผ่านการจำลองสถานการณ์สมมุติ ที่ทำให้ทุกคนสามารถร่วมสนุกไปพร้อมๆ กับการได้รับความรู้ มีการร่วมตอบคำถามเกี่ยวกับระบบ FlexQ เพื่อชิงรางวัล พร้อมทั้ง Update Features เวอร์ชั่นใหม่ของ FlexQ อีกด้วย

อินซิ้งค์ เทคโนโลยี พลิกวิกฤตในยุคต่างๆ มาเป็นโอกาสให้กับธุรกิจได้ด้วยการ ผสมผสานทั้งกลยุทธ์การตลาด การบริหาร และการปรับวัฒนธรรมองค์กรไปพร้อมๆ กัน กิจกรรม Town Hall Meeting เป็นการพัฒนาความรู้และทักษะการทำงาน รวมทั้งเป็นแนวทางในการออกแบบกิจกรรมต่างๆ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีของพนักงาน โดยเน้นให้เกิดการมีส่วนร่วมในการสร้างความผูกพันภายในแต่ละแผนกจนถึงระดับองค์กรด้วย

ทั้งนี้ FlexQ ระบบบริหารความพึงพอใจ ถูกติดตั้งแล้วทั้งในหน่วยงานภาครัฐและเอกชน โดยสามารถพัฒนาระบบให้ตอบโจทย์กับแต่ละองค์กรได้ตามความต้องการ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขาย โทร 092 - 992 - 8565

ติดต่อเรา

Tel : 0-2878-5570
Fax : 0-2878-5578
info@insync.co.th

ฝ่ายขาย

Tel : 092 - 992 - 8565
Line@insynctechnology
จันทร์ – ศุกร์ : 8.30-17.30 น.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save