อินซิ้งค์ เทคโนโลยี เดินเกมรุก พัฒนาทักษะทีมขาย ขานรับเทรนด์ผู้บริโภคที่หลากหลายในยุคปัจจุบัน The Empowerment (Strategic Sales)

บริษัท อินซิ้งค์ เทคโนโลยี ในกลุ่มบริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีแบบครบวงจรของประเทศไทยทั้งในด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ เมื่อเทรนด์ผู้บริโภคขยับ เทรนด์การทำงานจึงต้องเปลี่ยน ยกระดับความรู้ความสามารถจากทีมขาย จัดซื้อ สู่ทีมงานที่สามารถให้คำปรึกษาด้านโซลูชั่นองค์กร รวมถึงการวางแผนที่มั่นคงให้กับลูกค้า เพื่อให้สอดรับไปกับเทรนด์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

เนื่องจากปัจจุบัน ลูกค้ามีความรู้และมีรูปแบบการใช้ชีวิตที่ต่างจากในอดีต นำมาซึ่งความต้องการที่มีต่อผลิตภัณฑ์และบริการขององค์กรในระดับที่มากกว่าเดิม บุคลากรทั้งหมดที่ต้องมีการปฏิสัมพันธ์ให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพหรือประสิทธิผลได้นั้น จะต้องสามารถรับผิดชอบและตัดสินใจกับความต้องการ หรือ แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ทันทีทันใด The Empowerment (Strategic Sales) จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับองค์กรธุรกิจที่ให้บริการโดยตรงต่อลูกค้า โดยมุ่งเน้นพัฒนาให้พนักงานสามารถทำงานได้แบบ Empowerment ในระดับสูงและยั่งยืนตลอดไป

Empowerment เป็นหนึ่งในเครื่องมือบริหารจัดการที่สำคัญสำหรับผู้นำ หาก “การมอบหมายงาน (Delegation)” เกิดขึ้นโดยผู้นำไม่ได้ตระหนักถึงพนักงานว่าเป็นอย่างไร ผลงานที่ได้อาจจะไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่ควร เกิดการเปลืองทรัพยากรโดยไม่จำเป็น และงานที่รับมอบหมายไม่ได้มีการส่งเสริมจุดแข็งของพนักงาน รวมถึงหากพนักงานขาดอำนาจในการบรรลุเป้าหมายงาน “การเสริมพลัง (Empowerment)” จึงเป็นการมอบอำนาจและใช้กระบวนการบางอย่างเพื่อส่งเสริมขีดจำกัด สมรรถนะ (Competency) ของพนักงานเพื่อให้เกิดการพัฒนาตนเอง (Self-development) ให้เติบโตและกลายเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนตนเองและองค์กรไปพร้อมกัน ภายในงานสัมมนา ผู้เข้าอบรมดึงศักยภาพตนเองมาใช้ได้อย่างเต็มที่ มีโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อนร่วมงาน ฝึกปฏิบัติ และรับฟังประสบการณ์ แง่คิด มุมมองจากวิทยากร โดยนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้จากการอบรมไปประยุกต์ใช้งานได้จริงเพื่อความสำเร็จขององค์กรและตัวพนักงานอย่างยั่งยืนต่อไป

อย่างไรก็ตาม อินซิ้งค์ เทคโนโลยี มุ่งสนับสนุนธุรกิจไทยให้พร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ไปพร้อมกับหนุนธุรกิจในทุกสเกลให้สามารถแข่งขันได้ ด้วยโมเดลราคาที่ยืดหยุ่นได้ตามความต้องการใช้งาน ซึ่งสามารถรับคำปรึกษาฟรีก่อนตัดสินใจ รวมถึงการ Demo ฟรีทุกฟังก์ชัน ผู้ประกอบการที่สนใจลงทะเบียนเพื่อขอรับคำปรึกษา ได้ที่ http://www.insync.co.th/Insync-web/contact-us/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save