Hospitality : PBX + PMS + Front

เทคโนโลยี คือ สิ่งสำคัญในธุรกิจโรงแรม ที่จะทำให้โรงแรมของคุณดูหรูหราทันสมัย สร้างประสบการณ์สุดประทับใจแก่ผู้เข้าพัก

นักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ต่างมองหาโรงแรม รีสอร์ท เกสเฮ้าส์ และที่พัก ที่สามารถให้บริการได้รวดเร็ว คล่องตัว สามารถตรวจสอบห้องพักและจองล่วงหน้าได้ รวมถึงการเช็คอินเข้าพัก หรือเช็คเอาท์ห้องพัก ยิ่งถ้าเชื่อมโยงไปบริการอื่นๆ เช่น รถเช่า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยว ได้ยิ่งสร้างความพึงพอใจมากขึ้นไปอีก ด้วยระบบการจัดการที่ดีของซอฟต์แวร์ โรงแรมสามารถจัดการห้องพักให้พร้อมรับลูกค้าชุดใหม่ ทำความสะอาดห้อง เตรียมมินิบาร์ นั่นคือการเพิ่มโอกาสสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง

ยกระดับสิ่งอำนวยความสะดวก และปรับปรุงการดำเนินงานของโรงแรม

เสริมสร้างศักยภาพให้แก่พนักงานในการจัดหาบริการคุณภาพสูง เพิ่มความสะดวกในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพระหว่างส่วนงานหน้าร้านและหลังร้านด้วย Solutions จึงช่วยลดเวลาประมวลผลและการรอคอยของลูกค้า สำหรับช่วยบริหารงานโรงแรม รีสอร์ท อพาร์ทเมนต์ แบบรายวัน และรายเดือน โดยส่วนประกอบหลักๆ ของโปรแกรมจะประกอบไปด้วย

ข้อมูลห้องพัก (RoomInformation) 
ระบบการจองห้องพัก (Reservation)
ระบบการเช็คอิน (Guest Check In)
ระบบการเช็คเอาท์ (Guest Check Out)
ระบบข้อมูลผู้เข้าพัก (Guest History)
ระบบการขายสินค้าในห้องพัก (MiniBar)
ระบบการซื้อสินค้า ระบบสต็อกสินค้า (Inventory)
ระบบแม่บ้าน (House Keeping)
ระบบการบำรุงรักษาห้องพัก (RoomMaintainance)
ระบบการปิดบัญชีรอบวัน (Night auditor)

ระบบงานเอกสาร ต่างๆ อาทิเช่น
ประวัติผู้เข้าพัก (Guest Folio)
ใบเสร็จรับเงิน
ใบกำกับภาษี
ระบบการรายงานรายวัน
รายงานแบบสรุป
รายงานประวัติผู้เข้าพัก
รายงานการรับเงินของพนักงานเก็บเงิน
รายงานการเข้าพัก
รายงานสรุปยอดห้องพักคงเหลือ (Room Forecasting)
รายงานสินค้าคงเหลือสต๊อกกลาง หรือ มินิบาร์
รายงานการใช้ห้องพัก (Room Occupancy)
รายงาน ยอดการจองห้องพักล่วงหน้า (Forecast Report)
รายงานอื่นๆ  และเครื่องมือช่วยเหลือในการทำงาน (Front Utility) อีกมากมาย

เพิ่มความคล่องตัวในการปฏิบัติงานทั่วทุกพื้นที่ภายในโรงแรม พนักงานที่เชื่อมต่อจะสามารถติดต่อสื่อสารระหว่างกันได้อย่างราบรื่น เพื่อการจัดการที่มีประสิทธิภาพ และรับข้อมูลอัพเดตเกี่ยวกับตารางเวลาได้ในทันที เพื่อปรับปรุงบริการทำความสะอาดและการบำรุงรักษา